CHIA SẺ

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY CẨM LAI GIỐNG

Cẩm Lai là loại cây gỗ hạng sang. Gỗ rất quý hiếm, có màu nâu hồng, vân đen, cứng, thớ mịn, khá ròn, rễ gia công, mặt cắt nhẵn, rễ đánh bóng, ăn véc ni. Chuyên được dùng để đóng đồ đạc cao cấp.



Cẩm Lai là loại cây gỗ quý hiếm

Trên thực tế cây phát triển khá chậm kết hợp với giá trị của Gỗ, vì thế mà giá thành loại gỗ này vào hàng xưa nay hiếm.

Chỉ nên mua Cẩm Lai giống ở nơi uy tín

Gỗ quý, người người nhà nhà muốn trồng. Chính vì lí do này mà việc bán cây giống trôi nổi diễn ra ở nhiều nơi bất chấp lương tâm con người. Vì sao ? vì nhiều người trồng cây rồi, chục năm sau mới biết cây mình trồng không phải là Cây Cẩm Lai.

Tại sao lại có việc như vậy? Nếu bạn là người quan tâm Cây Gỗ Lâm nghiệp, chắc chắn bạn đã biết lí do tại sao. Đầu tiên phải kể đến Cây Cẩm Lai có thân lá rất giống với nhiều loại cây khác. Trong khi đó bà con lại thiếu kiến thức về cây trồng, vì vậy việc phân biệt cây con đã là bước cản lớn đối người muốn trồng Cẩm Lai.


Vườn Cẩm Lai của Cây Xanh Gia Nguyễn

Ngay cả khi người trồng có ý định trồng cây bằng hạt. Loại Cẩm lai có hạt màu đỏ, hạt rất giống với những loại cây khác ví dụ như hạt cây muồng rành rành, trong khi giá một cân hạt lên đến nhiều triệu đồng.

Nếu người mua tham rẻ hoặc bất chấp mua giống cây trôi nổi thì chắc chắn đó là cây giả. Bởi Cấy Giống Cẩm Lai khá hiếm và đắt.

Mua Cẩm Lai giống ở đâu?

Nếu bạn ở khu vực phía nam thì Cây Xanh Gia Nguyễn chính là địa chỉ tin cậy của bạn. Với phương châm chữ TÍN làm nên lòng TIN, nhiều năm qua không chỉ có Cẩm Lai mà các loại cây trồng khác, Cây Xanh Gia Nguyễn luôn được mọi người khắp nơi tin tưởng.

Bạn có thể thiếu hiểu biết về giống cây này,bạn sợ mua phải cây giả, chưa biết cách chăm sóc, khó khăn trong việc vận chuyển cây giống, hoặc muốn mua với số lượng lớn…Cây Xanh Gia Nguyễn đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó của khách hàng. Không chỉ giá thành hợp lí, mà Cây Xanh Gia Nguyễn còn có những ưu đãi khi khách hàng mua cây với số lượng lớn.



Mua Cây Cẩm Lai giống ở đâu uy tín và chất lượng

Cây Cẩm lai được Gia Nguyễn chăm sóc, nhân giống khoa học. 100% Cây Cẩm lai được bán là giống thật. Ngoài ra khi chọn mua cây, bạn sẽ được công ty chúng tôi tư vấn cách chăm sóc, cách trồng và kể cả việc trồng cùng cây gì hay con gì cho năng suất kép mà không bị mất giá trị.

Nếu bạn quan tâm đến Cẩm Lai hoặc đang phân vân lựa chọn cây trồng cho nhà vườn, hãy liên lạc với chúng tôi theo hotline : 093.76.70.722 – 0389.667.517 để được bộ phận chăm sóc túc trực giải đáp cho quý bạn.

Rất hy vọng được làm việc và hợp tác với bà con .