CHIA SẺ

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

TIÊU CHUẨN CỦA CÂY CẨM LAI GIỐNG

Cây trồng có tốt và cho năng suất cao hay không phụ thuộc nhiều vào việc chọn giống. Cây Cẩm Lai cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Vậy một cây Cẩm Lai giống chất lượng thì phải đạt được những tiêu chuẩn nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.


Tiêu chuẩn về kích thước cây Cẩm Lai giống

Kích thước đạt chuẩn của cây Cẩm Lai giống sẽ tùy thuộc vào việc các bạn chọn mua cây có số ngày tuổi là bao nhiêu. Tuy nhiên, cây phải đảm bảo cao, thân to tương đối, bên ngoài nhìn cây cần khỏe và chắc.

Ngoài ra, kích thước của rễ cây cũng phải đảm bảo đủ dài và không được quá ngắn. Bởi lẽ, nếu rễ của cây Cẩm Lai giống bị ngắn sẽ hạn chế quá trình phát triển của cây. Rễ ngắn còn làm cho khả năng hút nước, chất dinh dưỡng kém. Bên cạnh đó, khả năng bám rễ thấp, cây dễ ngã đổ, tróc rễ, thậm chí là chết khi mưa bão.

Đây là loại cây trồng dài ngày. Vì vậy, bạn cần chú ý tất cả những điều này để đảm bảo chất lượng cây sau này.

Tiêu chuẩn về sức sống và khả năng sinh trưởng của cây Cẩm Lai giống

Một cây Cẩm Lai giống đạt chất lượng phải là cây không bị mắc phải các dị tật và sâu bệnh. Điều này có nghĩa là trên thân cây không được xuất hiện các vết sẹo, vết lồi. Lá cây Cẩm Lai cũng không bị đốm, bị cháy và vàng lá, màu xanh của lá cũng phải thật tự nhiên.



Tiêu chuẩn về sức sống và khả năng sinh trưởng của cây Cẩm Lai giống

Bên cạnh đó, bà con cũng không nên chọn những cây Cẩm Lai giống được trồng tại các vùng thường xuyên xuất hiện các bệnh đại trà về cây trồng hay có nhiều rác thải. Vì đây chính là môi trường để sâu hại phát triển và làm tổn thương cây Cẩm Lai giống còn non.

Một tiêu chuẩn nữa để đảm bảo sức sống của cây Cẩm Lai giống là cây phải chịu được những tác động từ môi trường. Đặc biệt, cây không có dấu hiệu suy yếu trong quá trình vận chuyển từ nơi mua cây giống đến nơi trồng.

Lựa chọn nhà vườn cung cấp Cẩm Lai uy tín

Ngoài ra, khi lựa chọn mua cây Cẩm Lai giống, các bạn cần phải lựa chọn một nơi cung cấp đủ uy tín chẳng hạn như Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn.


Lựa chọn nhà vườn cung cấp cây Cẩm Lai uy tín

Hiện nay, Cây Xanh Gia Nguyễn được khá nhiều khách hàng lựa chọn để mua cây Cẩm Lai vì nơi đây là một trong những đơn vị cung cấp cây xanh hàng đầu Việt Nam.

Hơn thế nữa, khi chọn mua cây Cẩm Lai giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn, khách hàng sẽ nhận được những cây chất lượng nhất cùng với mức giá và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Với những chia sẻ về tiêu chí chọn cây Cẩm Lai giống đạt chất lượng bên trên, hy vọng các bạn sẽ thật sự sáng suốt và thành công khi trồng loài cây này!